Trang chủ Thiết kế showroom Giải pháp thiết kế shop lấy yếu tố khách hàng làm trọng

Giải pháp thiết kế shop lấy yếu tố khách hàng làm trọng

Ngày nay, để có thể đạt được hiệu quả trong kinh doanh buôn bán, thì việc thiết kế nội thất showroom, shop cần phải lấy yếu tố khách hàng làm trọng, coi trọng khách hàng lên vị trí hàng đầu. Có như vậy thì khách hàng mới yêu quý, mua sắm tại cửa hàng bạn trong nhiều lần, gắn bó lâu dài.

Đó chính là cách làm hiệu quả, là giải pháp thông minh trong thời đại ngày nay. Dưới đây là những gợi ý trong thiết kế.

Căn cứ vào độ tuổi của khách hàng để thiết kế phù hợpCon người ai cũng vậy, ở mỗi độ tuổi, nhận thức, phong cách của họ cũng sẽ thay đổi. Cho nên khi thiết kế bạn căn cứ vào mức độ mua sản phẩm của bạn là người độ tuổi nào. Từ đó chọn kiểu dáng nội thất, màu sắc, trang trí như thế nào để phù hợp nhất. Ví dụ, khi lựa chọn màu sắc cho shop mẹ và bé, shop trẻ con thì sử dụng màu sắc tươi tắn, nổi bật. Còn với shop tuổi teen là những màu phá cách, tươi sáng, năng động,  shop dành cho người trung tuổi màu sắc lại cần nhã nhặn, thanh lịch.

Thiết kế showroom, shop cần tạo ra không gian thoải máiKhông gian thoải mái là một yếu tố không thể thiếu ở bất cứ thiết kế shop nào, trong đó có cả shop quần áo thời trang. Shop có không gian bí bách, gò bó thì khách hàng cảm giác ngạt thở, chật chội, không còn muốn ở lại xem sản phẩm. Ngược lại, shop có thể níu chân khách hàng, có thể khiến khách hàng quay lại thêm nhiều lần nếu bạn thiết kế nội thất showroom, shop tạo ra sự thoải mái, thông thoáng.

Quy mô kinh doanh cân bằng với mặt hàngHành vi của khách hàng bị ảnh hưởng bởi quy mô kinh doanh. Điều quan trọng của việc thiết kế là lúc đẩy khách hàng xem, lựa chọn sản phẩm, từ đó có hành động mua sản phẩm. Vì thế bạn cần hiểu rõ quy mô nào cho cửa hàng thời trang của mình là phù hợp. Nếu cửa hàng của bạn kinh doanh mặt hàng dành cho nữ giới thì càng phải trau chuốt, tỉ mỉ vì đặc thù của phụ nữ lại khá kĩ tính trong việc mua đồ thời trang. Bạn bắt buộc phải có một quy mô kinh doanh sao cho thật bắt mắt khách hàng. Nếu bạn kinh doanh mặt hàng cao cấp, hàng hiệu, thì quy mô kinh doanh cũng phải tầm cỡ, sử dụng đồ nội thất cũng phải cao cấp, sang trọng. Còn nếu cửa hàng thời trang của bạn kinh doanh những mặt hàng bình dân, bán sản phẩm cho sinh viên, tuổi teen thì bạn có thể suy nghĩ đến những đồ nội thất khác có mức giá mềm hơn.

——>2 phong cách nổi bật trong thiết kế showroom thời trang nam

Khách hàng vào shop bạn đâu chỉ vì sản phẩm của bạn, bởi có phải chỉ mỗi shop bạn bán sản phẩm đó đâu, không phải là độc quyền. Cho nên, để thành công trong kinh doanh buôn bán mặt hàng thời trang, yếu tố về sản phẩm chỉ chiếm một phần thôi, còn việc thiết kế showroom quần áo như thế nào mới là điểm tạo nên sự khác biệt.

Thiết kế showroom ô tô đẹp và hấp dẫn khách hàng

Thiết kế showroom diện tích nhỏ đẹp và hút khách nườm nượp

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đẹp,cao cấp và hấp dẫn khách hàng

Thiết kế showroom thời trang đẹp không tỳ vết

0975 266 785