Trang chủ Tư vấn nội thất 10 mẹo tránh tốn tiền khi chuyển đến văn phòng mới

10 mẹo tránh tốn tiền khi chuyển đến văn phòng mới

Khi chuyển đến một không gian làm việc mới, bạn sẽ rất háo hức và dễ mắc sai lầm khi lựa chọn nội thất và trang trí văn phòng làm việc của mình

—> 12 ý tưởng tận dụng cửa ra vào để lưu trữ đồ đạc

  • Văn phòng làm việc cũ hết hạn hợp đồng, bạn muốn tìm kiếm một không gian làm việc mới mẻ hơn cho nhân viên làm việc?
  • Bạn cảm thấy tù túng và công việc kinh doanh kém hiệu quả, bạn muốn cải tạo và trang trí lại không gian làm việc sao cho phù hợp hơn với công việc của mình?

10 mẹo tránh tốn tiền khi chuyển đến văn phòng mới

công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội, Ardeco chúng tôi nhận cung cấp các gói dịch vụ tư vấn thiết kế, cải tạo nội thất văn phòng chất lượng cao, chuyên nghiệp cho tất cả quý khách hàng. Trong quá trình thiết kế và thi công văn phòng, chúng tôi có nhận thấy 10 điểm bất hợp lý của các tổ chức, doanh nghiệp khi chuyển đến văn phòng mới, dẫn đến việc trang trí rườm rà và mất nhiều chi phí. Chúng tôi sẽ liệt kê 10 điểm đó ở phía dưới đây để cho các bạn tham khảo:

10 mẹo tránh tốn tiền khi chuyển đến văn phòng mới-1

  • Khi muốn trang trí cho một mảng tường trắng trong văn phòng, bạn có thể tận dụng những bức hình thời trang trong tạp trí, sau này sẽ rất dễ thay đổi mà không ảnh hưởng đến chi phí sữa chữa
  • Nếu quan tâm đến vấn đề phong thủy, bạn có thể tìm kiếm một công ty thiết kế tư vấn nội thất văn phòng chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn thiết kế văn phòng , sữa chữa từ a-z mà không hề mất thêm một loại chi phí nào
  • Những người kéo tay có thể tự sơn và sáng tạo các sản phẩm trang trí văn phòng theo cách riêng của mình
  • Nếu chỗ làm việc mới chỉ là tạm thời, bạn tránh mua sắm các sản phẩm nội thất bàn ghế văn phòng cồng kềnh, khó di chuyển
  • Một mảng tường được vẽ tay với họa tiết sinh động sẽ làm bừng sáng cả không gian phòng làm việc mà vẫn rất tiết kiệm
  • Chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm nôi thất văn phòng thông minh, dễ tháo lắp và vận chuyển cho không gian văn phòng làm việc mới
  • Những vật phẩm trang trí văn phòng của văn phòng cũ cũng có thể được tận dụng lại để trang trí theo cách riêng của mình
  • Không nhất thiết phải mua những chiếc tủ để tài liệu cồng kềnh, một chiếc bàn làm việc văn phòng thông minh có thể giải quyết được hầu hết các vấn đề này

Bạn không nên đầu tư quá nhiều tiền vào việc trang trí văn phòng, hãy tham khảo các ý kiến tư vấn thiết kế nội thất văn phòng của các kiến trúc sư để có thể tận dụng những gì có thể sử dụng được nhé

Tuyệt chiêu lựa chọn nội thất công sở tối ưu bậc nhất

Thiết kế văn phòng đa sắc màu thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế văn phòng xu hướng mới thời thượng và đẹp mắt

Nguyên tắc thiết kế văn phòng làm việc chuyên nghiệp

0975 266 785